KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

Tại sao nên mua chăn ga gối đệm chính hãng

 

Tại sao nên mua chăn ga gối đệm chính hãng?

Khi Mùa đông vừa gõ cửa, cái lạnh đã len lỏi vào từng góc phố, con đường. Cùng lúc đó trên lề đường hè phố xuất hiện những "cửa hàng di động" sẵn sàng bán chăn ga gối đệm gia rẻ. Với mức giá không thể rẻ hơn được nữa, những "cửa hàng di động" này thường thu hút được sự quan tâm của người đi đường.
 

 "Sập bẫy" vì giá rẻ.

Không những bán chăn ga gối đệm không rõ nguồn gốc xuất xứ các "cửa hàng di động" này còn bày ra đủ chiêu trò "mua 2 tặng 1" hay "giảm giá, tặng quà". Những chiếc chăn, đệm chất thành tầng ở giữa các con phố bên cạnh người đi đường bụi bặm. Chính vì giá rẻ và các chiêu trò đã khiến khách hàng "sập bẫy". Những sản phẩm này thường là kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác hay bảo hành gì.




"Rẻ mà không rẻ." 

Đó là câu nói mà anh Trần Bình Nguyên sinh viên năm cuối trường Dược ở Hà Nội phải thốt lên. "Em thấy chăn ga gối đệm ở đây có giá thành rẻ mà họ quảng cáo đây là đệm hàn quốc, mà mình có xác định mua để dùng cả đời đâu, nên cũng tặc lưỡi mua lấy một chiếc đệm giá rẻ để nằm chống rét mùa đông vì là nhà đi thuê phải nằm sàn nhà nên đêm nằm rất lạnh. Ban đầu thì không sao nhưng được 1, 2 hôm thì xuất hiện một số vùng mẩn đỏ ngứa, mình thì không sao vài hôm thì quen nhưng cậu bạn ở cùng thì phải đi mua thuốc kèm theo kết luận của bác sỹ là "dị ứng". - Nguyên thẳng thắn chia sẻ.


Mẩn ngứa do nằm chăn ga gối đệm không nguồn gốc xuất xứ

Với số tiền mua 1 chiếc đệm giá rẻ + tiền thuốc hoàn toàn có thể mua được một chiếc đệm, chăn, ga, gối chất lượng. Với hàng hóa không nhãn mác, không xuất xứ, không bảo hành, có khi ngay hôm sau quay lại thì "cửa hàng di động" đấy là di chuyển đến vị trí khác tiếp tục công việc của họ thì những khách hàng đã trót mua đành ngậm ngùi cho qua vì cũng chẳng biết họ ở đâu mà tìm. Những sản phẩm này chắc chắn không phải Đệm Hàn Quốc và chúng có độ bền thường không cao, rất dễ bị lún sụp trong quá trình sử dụng có khi còn gây dị ứng nhưng với vẻ ngoài hào nhoáng người tiêu dùng rất dễ bị mê hoặc.


Những lời khuyên khi mua chăn ga gối đệm. 

- Chỉ mua các sản phẩm chính hãng trên sản phẩm có phiếu bảo hành, catalog, và thông tin của nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm của công ty EVRON  đều đảm bảo các tiêu chí trên( thương hiệu Hanova, Elective, Amani, Viksan,..)
- Nên đo lại lòng giường, hoặc kích cỡ phù hợp để tránh việc mua nhầm kích cỡ.
- Nên mua ở những đại lý có uy tín, nếu đã mua và dùng cảm thấy ưng ý hãy giới thiệu cho người thân để tránh việc mua phải hàng chất lượng thấp
- Hãy chọn đại lý, nhà cung cấp có vận chuyển miễn phí vì chẳng việc gì bạn phải chở chiếc đệm cồng kềnh về làm gì cả, hãy để đại lý làm việc này.
- Bạn cũng nên tham khảo qua những lời khuyên khi lựa chọn chăn ga gối đệm trước khi mua hàng.
Hãy là người tiêu dùng thông minh, đó là lời khuyên cũng như khẩu hiệu của chúng tôi dành cho quý khách!

Lên trên