KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

Mua đệm gấp 3 ở đâu?

Với diện tích không gian nhà không được rộng rãi cho lắm thì những chiếc nệm gấp chính là giải pháp tối ưu nhất cho phòng ngủ. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ hoặc sinh viên hay thay đổi chỗ ở thì nệm gấp giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu vận chuyển cũng như làm vệ sinh nệm.
 
Bài viết "Mua đệm gấp 3 ở đâu "  bên dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được một địa điểm bán nệm uy tín. Ngoài ra mình còn giới thiệu cho các bạn những dòng nệm gấp từ giá thành hợp lí, mẫu mã đẹp  phù hợp với không gian sống và túi tiền của chính mình nhé!
Trước tiên, cùng Elective tìm hiểu xem nệm gấp 3 sẽ gồm những loại nào nhé!
 
Đối với nệm gấp 3 thông thường sẽ là những tấm nệm bông ép gọn, nhẹ dễ dàng giúp mọi người gấp gọn lại không không sử dụng. Tuy nhiên vì sự yêu thích chất liệu cao su của người tiêu dùng nên cũng có khá nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời nệm cao su gấp để đáp ứng nhu cầu này.
 Ngoài ra, còn dòng đệm mút, dòng đệm kết hợp giữa Memory Foam và Bông ép 

Nhìn chung thì tất các các loại nệm đều được thiết kế gấp để dễ dàng hơn trong khâu vận chuyển, và nệm gấp thông dụng nhất vẫn là nệm bông ép(hay nệm gòn ép), nệm cao su. Dưới đây là một số dòng nệm gấp:
Đệm bông ép vỏ cotton Elective
Đệm bông ép vỏ cotton Elective


Đệm vỏ gấm Amani
Đệm vỏ gấm Amani
Đệm massage cao cấp Amani
Đệm massage cao cấp Amani

Vậy mua đệm gấp 3 ở đâu uy tín?

 
Đệm, ga, gối gắn liền với giấc ngủ của bạn hằng ngày, chính vì thế để đảm bảo sức khỏe và chất lượng giấc ngủ thì không nên lơ là trong khâu chọn nệm. Đặc biệt là khi thị trường đệm được bán tràn lan như hiện nay thì đâu mới là địa chỉ uy tín? 
 
Khi mua nệm, bạn nên tham khảo trước trên website để chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy và đừng quên tìm hiểu các thương hiệu nệm có tên tuổi trên thị trường để không phải mua lầm chiếc nệm kém chất lượng. Thương hiệu nệm uy tín trên thị trường như Elective  xây dựng và sản xuất chuyên ngành chăn ga gối đệm 20 năm
Khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất thì sẽ nhận được một cái giá  phải chăn hơn và cực kì an toàn về nguồn gốc của đệm.
 
 Nếu vẫn còn đắn đo suy nghĩ về vấn đề này thì hãy để Elective giúp anh chị nhé!
-----------------------
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
Website: www.elective.com
Facebook: Elective - Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc
Hotline:   0965 183 549 - 0965189426

 
 
 
Lên trên