KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

TÁC HẠI TỪ VIỆC SỬ DỤNG CHĂN GỐI ĐỆM KÉM CHẤT LƯỢNG

Chúng ta tiếp xúc với các sản phẩm chăn gối đệm rất nhiều lần, với khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm mọc lên như nấm. Nhiều nơi vì lợi nhuận nên kinh doanh các loại hàng kém chất lượng. người tiêu dùng cần sáng suốt khi mua nệm để tránh mua các sản phẩm giả, kém chất lượng.

omazz-print-13

Các loại chăn gối kém chất lượng, chăn ga gối đệm giá rẻ tại TPHCM đang được bày bán trên các vỉa hè có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe; các loại sản phẩm có hoa văn màu sắc lòe loẹt tạo nên từ phẩm màu azo hàm lượng vượt quá mức cho phép sẽ có thể dẫn đến ung thư. Chăn, ga, gối làm từ chất liệu kém, sản phẩm không đảm bảo độ thoáng khí sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.

Mền gối không đảm bảo chất lượng cũng được đánh giá là tác nhân gây hen suyễn. Các chất bụi từ chăn, gối không an toàn có thể gây viêm hô hấp, viêm khí quản, dị ứng da đối với những người mẫn cảm. Các mặt hàng chăn khi đắp lên người, những bụi vải từ chăn sẽ trực tiếp đi vào đường hô hấp gây khó thở, lâu ngày sinh hen suyễn, viêm hô hấp mãn tính…
Ruột gòn được làm từ những sợi bông tái chế chứa hàng lượng vi khuẩn và độc tố cao hoặc gòn kém chất lượng như gòn sơ, gòn Trung Quốc khiến chiếc nệm của bạn mau xuống cấp về thời gian.
Các mặt hàng chăn kém chất lượng khi dùng, những bụi vải từ chăn sẽ trực tiếp đi vào đường hô hấp gây khó thở, lâu ngày sinh hen suyễn, viêm hô hấp mãn tính… rất nguy hiểm với sức khỏe người già và trẻ em, người bệnh ốm nên khi chọn mua các vật dụng này cho gia đình bạn nên cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng để tránh gây nguy hại đến sức khỏe cả gia đình.
Bạn cũng nên cẩn thận khi mua các sản phẩm nệm, chăn drap gối được bán qua mạng xã hội Facbook, Google, Zalo… mà không có cửa hàng để khách hàng trực tiếp đến xem và đánh giá.

Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng để xem và đánh giá.

Theo các nhà khoa học, một chiếc đệm tốt cần phải có hình dáng khác nhau như kiểu lượn sóng, sắp xếp theo chiều ngang và gắn với cột sống. Để khi bạn trở mình, các sóng nệm phải chuyển động theo một cách êm ái và không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Đối với đệm kém chất lượng, chức năng này của nệm không tốt, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh, thậm chí tiếng ồn khi xoay người có thể làm chính bạn thức giấc.

ELECTIVE với nhiều showroom cung cấp những chiếc chăn ga gối đệm đảm bảo chính hãng, chất lượng cao cấp, kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trải qua 1 giấc ngủ dài trên đệm, cơ thể phải thực sự thoải mái, khoan khoái.

Lên trên