KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

TOP 3 ĐỆM DÀNH CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Top 3 loại đệm tốt nhất cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường xuyên gặp các vấn đề về xương khớp, mất ngủ, ngủ không ngon do các cơ quan đã dần lão hóa và cấu trúc xương không có độ đàn hồi tốt như người trẻ. Để người cao tuổi có được giấc ngủ ngon, bạn cần lựa chọn chiếc đệm phù hợp. Để có thể giải đáp mọi thắc mắc, cũng như sự băn khoăn của đông đảo quý khách hàng,
Elective xin giới thiệu đến quý khách hàng top 3 loại đệm tốt nhất cho người cao tuổi.  
Mt s tiêu chí quan trng khi chn đm cho người cao tui
Độ thông thoáng
Không giống như thời trẻ, khi về già các chức năng hoạt động của cơ thể đều bị suy giảm, trong đó bao gồm cả hệ thống bài tiết.Vậy nên khả năng đào thải chất độc hại qua đường mồ hôi của người già không được tốt. Và đây cũng là lý do làm cho người già khi nằm ngủ trên chiếc đệm quá dày và bí bách sẽ dễ bị mắc các bệnh sốt, cảm cúm, hay mệt mỏi, mồ hôi trộm,…
Giải pháp cho bạn khi chọn mua đệm cho người già là hãy chọn lựa tấm đệm chính hãng có chất liệu thoáng khí, để mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.
 
Độ cao của đệm
Thêm một lưu ý nữa khi mua đệm cho người già, đó là không được chọn đệm quá cao hoặc quá thấp bởi có thể gây khó khăn trong việc di chuyển, nhất là đối với những người gặp vấn đề xương khớp.
Một chiếc đệm không phù hợp nguy cơ sẽ làm chứng đau lưng của người già trầm trọng hơn. Vậy nên bạn có thể chọn độ cao của đệm dao động trong khoảng 5- 15cm là phù hợp nhất.
Độ đàn hồi của đệm
Người cao tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, vì vậy khi chọn mua đệm rất cần lưu ý xem xét độ đàn hồi của đệm. Không được chọn đệm quá cứng vì nó sẽ tác động lên vai, hông người nằm dễ gây đau lưng. Cũng không được chọn đệm quá mềm sẽ tạo ra độ trũng khi nằm gây hại cho xương, làm cong cột sống lưng và ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh. Một tấm đệm tốt cho người già phải là tấm đệm có độ lún vừa phải, êm ái mà không bị xẹp lún khi nằm.
Top 3 loi đm của Elective tt nht cho người cao tui

Đệm bông ép

Đm bông ép có cu to phù hp vi người cao tui
Đệm bông ép từ lâu đã là sự lựa chọn quen thuộc của mỗi gia đình Việt cho giấc ngủ trọn vẹn. Đặc biệt đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho những người đang bị các bệnh về xương khớplão hóa xương, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. 
Với công nghệ sản xuất đệm dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đệm bông ép có cấu tạo ruột đệm là bông polyester được ép chặt được ép nhiệt ở nhiệt độ cao, ít khi xảy ra tình trạng bị xẹp, lún, giúp phần lưng của người già được giữ thẳng, chiếc đệm này giúp mang đến cho người cao tuổi một tư thế ngủ hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng và cong vẹo cột sống.
Đồng thời nệm bông ép có khả năng kháng khuẩn tốt, thông khí và thoát ẩm nhanh tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi.
Bên cạnh đó, đệm còn được thiết kế gấp gọn 2 miếng hoặc 3 miếng, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như vệ sinh đệm.
Bạn nên lựa chọn những chiếc đệm bông ép chính hãng, không nên ham rẻ mua những chiếc đệm trôi nổi trên thị trường, chúng được làm từ những nguồn nguyên liệu cũng như công nghệ không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Đệm lò xo

Ti sao nên chn đm lò xo cho người cao tui

Đệm lò xo túi là một sản phẩm đệm cao cấp mới xuất hiện nhiều ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, và được đánh giá là rất tốt cho giấc ngủ của cả gia đình. Sự xuất hiện của những chiếc đệm này đã loại bỏ suy nghĩ về những chiếc đệm lò xo mềm, gây đau lưng, không phù hợp với trẻ em, người già hay phụ nữ có thai.
Chiếc đệm lò xo cao cấp với rất nhiều lớp tiện ích đã chứng tỏ sự ưu việt của mình đối với sức khỏe người già bởi chúng có kết cấu các lò xo được cho vào túi riêng biệt, không dính chùm, với mật độ lò xo dày mang đến một chiếc đệm vững chắc, thông thoáng, hạn chế tiếng ồn, đồng thời hạn chế truyền động nên không gây ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Các lớp tiện ích cực tốt giúp người cao tuổi dễ dàng đi vào giấc ngủ, hạn chế quá trình lão hóa tốt nhất

 

Đệm cao su

Trên thế giới các sản phẩm đệm cao su là rất tốt cho người cao tuổi, nhưng tại Việt Nam thì có một sự khác biệt khá lớn. Lý do tại sao như vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với các thông tin dưới đây:
Tại các nước phát triển trên thế giới: Do đặc thù phát triển hơn nên từ trưởng thành đến cao tuổi họ đã quen nằm các loại đệm mềm như lò xo, cao su,… Chính vì vậy xương khớp của họ cũng có sự phát triển tương ứng và nằm các loại đệm rất tốt cho sức khỏe.
Tại Việt Nam: Do thói quen truyền thống của chúng ta là nằm không có đệm hoặc sử dụng các loại đệm cứng, chính vì vậy khi cao tuổi mới nằm các loại đệm mềm sẽ không quen và thường bị mỏi và đau lưng mất khoảng 1, 2 tuần để có thể quen với cảm giác nằm ngủ trên đệm cao su. Sau khi quen với cảm giác ngủ trên chiếc đệm này, ông bà cha mẹ chúng ta sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi nằm ngủ
Elective thấu hiểu khách hàng, do đó, chúng tôi đã rất tâm huyết nghiên cứu và cho ra mắt dòng đệm Massage cao cấp Amani, là sự kết hợp lí tưởng giữa đệm bông ép và đệm cao du, Mặt trên của đệm là lớp cao su Memory Foam mang đặc tính tối ưu của  Cao su, lớp dưới là lớp bông ép chịu lực, tạo thành một kết cấu hoàn hảo, nâng đỡ cơ thể. Giúp người cao tuổi có thể có giấc ngủ êm ái nhất từ khi đặt lưng.


Tng Kết

Trên đây là top 3 loại đệm phù hợp nhất với người cao tuổi, hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm thông tin và sự lựa chọn cần thiết để tìm ra sản phẩm thích hợp cho người thân của mình. Để có thể có được sự tư vấn chính xác nhất về từng loại đệm phù hợp với người già cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Hãy liên hệ đến hotline 024.3828.81109 để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
 
 
Lên trên