KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm cũi tốt nhất cho con yêu

Một giấc ngủ ngon là điều cực kỳ quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Và để trẻ có được giấc ngủ ngon các bậc cha mẹ phải thật tinh tế trong việc lựa chọn đệm cho con nằm. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại đệm nào tốt nhất cho con yêu thì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn.

 Đệm cũi là một phần không thể thiếu trong những chiếc nôi, chiếc cũi cho bé có được giấc ngủ êm ái, ngon lành. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm cũi khác nhau, nhưng theo đánh giá của rất nhiều chuyên gia và người sử dụng thì đệm bông ép chính là một trong những sản phẩm đáng được lựa chọn nhất.

Nên sử dụng đệm bông ép làm đệm cũi cho bé vì đệm có cấu tạo lõi chủ yếu là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối nhất định. Hoặc có thể làm gập Thành hai mảnh để dễ dàng vệ sinh và vận chuyển. Bạn có thể đặt đệm cũi cho bé với các độ dày 5cm, 9cm, 14cm. Nhưng nên chọ độ dày đệm khoảng 9cm là hợp lý vì ở độ dày này đệm không quá cao cũng không quá thấp và độ đàn hồi rất hợp lý rất phù hợp với sự phát triển xương của trẻ nhỏ.

 Loại đệm này có độ đàn hồi thấp hơn nệm lò xo hay nệm cao su do đó trẻ nằm trên đệm cũi bông ép trẻ sẽ không cảm thấy bị bồng bềnh, giúp xương sống thẳng, không gây đau lưng và làm tổn thương cột sống. Nhất là với trẻ đang trong giai đoạn phát triển của cơ thể.

 Đệm được tạo ra từ các xơ bông nên giữa các sợi bông đó có khe thoáng tạo sự lưu chuyển không khi mà không gây bí nơi lưng trẻ khi tiếp xúc với đệm. Nhưng ngược lại đệm cũng có khả năng giữ nhiệt rất tốt mang đến sự ấm áp cho trẻ khi mùa đông giá lạnh

 Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có những mặt mạnh của mình. Nhưng nói đến đệm bông ép quý khách không thể không nghĩ đến Elective. Đệm bông ép Elective được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nguyên liệu bông nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm mang đến sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Ga là Thành phần không thể thiếu cho chiếc đệm của bé. Bạn nên chọn ga chun bọc có chất liệu 100% cotton tạo nên sự mềm mại và khô thoáng cho bé yêu.

Nếu muốn đặt đệm và ga theo kích thước chiếc nôi hay cũi cho bé yêu nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 043.8288.119 để được tư vấn trực tiếp và mất từ 3 -5 ngày bạn đã có chiếc đệm như ý cho con yêu.

Lên trên