KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

7 TÁC DỤNG KHÔNG NGỜ TỚI CỦA GỐI ÔM

Một giấc ngủ ngon mang lại cho cơ thể bạn tràn trề nhựa sống, nó giúp cho các cơ quan trong cơ thể bạn được nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian hoạt động mệt nhọc, sử dụng gối ôm khi ngủ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn. 

Gối ôm giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn

Gối ôm giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn

1.Giấc ngủ ngon hơn

Sử dụng gối ôm khi ngủ không chỉ là một sở thích của nhiều người mà nó còn rất có lợi cho sức khỏe. Một chiếc gối ôm tạo cho ta cảm giác an toàn và yên tâm tạo tâm lý thoải mái trong giấc ngủ. Nhờ đó ta có thể ngủ ngon và sâu hơn, tránh thức giấc lúc nửa đêm, tránh tình trạng giật mình và đỡ gặp ác mộng hơn. Hiện nay, việc sử dụng gối ôm khi ngủ đã trở thành thói quen của rất nhiều người.Việc sử dụng gối ôm cũng giúp bạn có một tư thế thoải mái hơn khi ngủ,tránh cho cơ thể bị chèn éo khi ngủ không đúng tư thế.

2.Giúp cải thiện cảm xúc

Sử dụng gối ôm giúp bạn cải thiện được tâm trạng của mình. Đặc biệt, dùng gối ôm khi ngủ có tác dụng cải thiện tâm lý và giúp cảm xúc tăng lên, giảm căng thẳng, lo lắng, ngoài ra còn có tác dụng cải thiện trí nhớ.

3.Tốt cho sức khỏe

Sử dụng ruột gối ôm mềm và không bị xẹp khi ngủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe: Làm cho máu lưu thông tốt hơn, giúp hạ huyết áp, điều hòa nhịp tim tốt, tăng cường hoạt động của các dây thần kinh tránh được chuột rút và đau lưng. Cho nên sử dụng gối ôm khi ngủ giúp hạn chế các nguy cơ mắc bệnh tim, giảm mệt mỏi, stress, tăng cường hệ miễn dịch trầm cảm.

4.Gối ôm tác dụng tốt cho bà bầu

Các bà bầu sẽ có giấc ngủ thật thoải mái và thật ngon khi sử dụng gối ôm. Vối một chiếc gối ôm có cấu trúc ruột gối cao cấp các bà bầu không còn bị cảm giác đau lưng, cứng cổ, nhức mỏi làm phiền, hơn nữa gối còn giúp lưu thông máu tốt, ngăn ngừa được hiện tượng phù chân và chuột rút.Nhờ giấc ngủ thật ngon mà các bà bầu có thể bảo vệ thật tốt cho thai nhi.

5.Sử dụng được nhiều chức năng

Sử dụng gối ôm để tựa lưng, làm ghế ngồi giúp giảm đau lưng. Còn được dùng cho cả người mắc bệnh đau lưng khi ngủ, cho trẻ nhỏ chơi hay dùng để làm gối nằm khi xem phim, đọc sách.

6.Sử dụng gối ôm làm quà tặng

Những chiếc gối ôm được làm thủ công sẽ cực kì ý nghĩa đối với người ấy. Khi mà bạn chỉ cần lên ý tưởng cho chiếc gối để tày tỏ được hết tình cảm của mình cho người ấy và tìm kiếm một chiếc ruột gối cao cấp để hoàn thành. Việc tặng gối hết sức ý nghĩa  và là điều các đôi được dùng sử dụng để tặng nhau.

7.Sử dụng gối ôm dành cho bé

Việc trẻ sơ sinh nằm không đúng tư thế làm cho các bé không thoải mái, cho nên việc sử dụng gối ôm để giữ cho bé nằm ở tư thế tốt nhất là điều quan trọng mà bất kì bậc cha mẹ nào cũng phải làm.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng gối ôm:

–  Chọn những chiếc gối có kích thước vừa phải, gối quá nhỏ hoặc quá to làm giảm tác dụng, thậm chí còn làm phản tác dụng của gối khi ngủ.

–  Cần thường xuyên vệ sinh vỏ gối bằng cách giặt sạch sẽ phơi dưới ánh nắng mặt trời tránh và diệt khuẩn gây bệnh.

–  Không nên sử dụng thú nhồi bông để thay thế cho gối ôm. So với thú nhồi bông, thì một chiếc gối sẽ giúp đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều đấy.

Lên trên