KHUYẾN MÃI CỰC LỚN

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ mua hàng
04.38288119

Elective Fanpage

Tìm kiếm đại lý

Đại lý Elective

Tin tức

Nằm nệm cứng hay mềm tốt cho sức khỏe?

Nhiều khách hàng vẫn cho rằng nằm nệm cứng tốt hơn nệm mềm và đa phần các bác sĩ chấn thương chỉnh hình cũng khuyến khích bệnh nhân chọn nệm cứng. Tuy nhiên, cứng hay mềm tốt hơn là tùy thuộc vào cơ thể và bệnh lý của bạn.

vietnamnet

 

Ví dụ bạn bị đau thần kinh tọa, nệm cứng giúp hạn chế tổn thương hay uốn dây thần kinh. Khi bạn bị đau cột sống, bạn nên chọn nệm mềm để hạn chế áp lực ảnh hưởng đến tủy sống.


Đối với người cao tuổi, không nên chọn những tấm nệm quá cứng hay quá mềm đều có tác động xấu về lâu dài đến xương và lưng của họ. Đối tượng này nên chọn những tấm nệm có độ đàn hồi vừa phải (nệm cân bằng).

Đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển nên nằm nệm có độ cứng để hạn chế tình trạng mềm, lún không tốt cho cột sống của trẻ. Đồng thời, các bậc phụ huynh cần chú ý đến tư thế ngủ của trẻ để hướng cho trẻ tư thế ngủ đúng theo sự phát triển tự nhiên.


Tuy nhiên, điều quan trọng chọn độ cứng hay mềm của nệm tùy thuộc vào sức khỏe của bạn. Một tấm nệm tốt có thể theo bạn đến 15 - 20 năm. Vì vậy, khi mua nệm, bạn nên nằm thử một thời gian đủ lâu để cảm nhận các tác động của nệm. Bên cạnh đó, nhờ nhân viên tư vấn kỹ về đặc điểm kỹ thuật, chất liệu, cấu tạo nệm để yên tâm sử dụng lâu dài.Đối với các cặp vợ chồng trẻ, nằm nệm mềm lại là sự lựa chọn đúng đắn.

Lựa chọn tốt nhất vẫn là một tấm nệm khi bạn thả mình trên đó bạn thấy thư giãn và thoải mái nhất.

 

 

Lên trên